A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẦM NON BÔNG SEN - ẤN TƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH "TÔI YÊU VIỆT NAM"

   Hiện nay, an toàn giao thông  là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Những năm gần đây, số tai nạn giao thông xảy ra ở nước ta ngày càng nhiều. Số người chết vì tai nạn giao thông theo từng giờ, từng ngày đã lên đến mức báo động. Theo thống kê, cứ mỗi năm Việt Nam có tới hàng nghìn vụ tai nạn giao thông, nhiều nhất là xe máy. Vậy chúng ta những người làm cha làm mẹ đã và đang làm gì để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, tránh để những tai nạn đáng tiếc xảy ra cho gia đình và con em mình.

 

   Thực hiện Kế hoạch số 782/KH-PGDĐT ngày 26/10/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hương Khê về việc triển khai chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong bậc học GDMN năm học 2021-2022; Kế hoạch số 169/TMN ngày 30 tháng 10 năm 2021 của Trường mầm non Bông Sen về việc tổ chức chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong trường mầm non năm học 2021- 2022. Ngày 20 tháng 4 trường Mầm non Bông Sen tổ chức điểm thành công Chương trình "Tôi yêu Việt Nam".

   Qua chương trình này giúp trẻ Mẫu giáo 3-5 tuổi hình thành kiến thức, kỹ năng, thái độ cho trẻ về an toàn giao thông, tham gia giao thông an toàn, giáo dục trẻ biết yêu quê hương đất nước con người, biết giữ gìn và bảo vệ những truyền thống của Dân tộc Việt Nam. 100% CBGV, NV trong trường mầm non nâng cao nhận thức về pháp luật, bảo đảm trật tự an toàn giao thông và văn hóa khi tham gia giao thông, nâng cao năng lực tổ chức hoạt động GDATGT cho trẻ mẫu giáo 3-5 tuổi trong các cơ sở giáo dục mầm non trong toàn huyện.

   Mở đầu Chương trình là các tiết mục văn nghệ rất đặc sắc và ý nghĩa mang tính giáo dục cao.

   Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi nổi đem lại sân chơi bổ ích cho 40 trẻ khối mẫu giáo 5 tuổi, được chia thành 4 đội chơi có tên gọi: Đội Thuyền buồm, đội Tắc xi, đội Tàu hỏa và đội Máy bay. Các đội chơi trải qua các phần thi: Tiết mục đồng diễn trên nền nhạc có nội dung về ATGT; Lăng kính giao thông qua cách nhìn của bé; Thực hành về ATGT qua mô hình ngã tư đường phố. Các đội chơi được sự cỗ vũ nhiệt tình của các cô giáo và các bậc phụ huynh.

   Qua buổi giao lưu giúp trẻ có những trải nghiệm thực tế, để lại những bài học bổ ích, khắc ghi trong lòng trẻ những dấu ấn đặc biệt. Thông qua Chương trình "Tôi yêu Việt Nam" nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông đến cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh về pháp luật đảm bảo trật tự ATGT và giáo dục ATGT cho trẻ trong trường Mầm non.


Tác giả: Trường Mầm non Bông Sen
Nguồn:mamnonbongsen.huongkhe.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 10 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 49
Tháng 04 : 622